Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2008

Hãy bắt đầu bằng sự đam mê...

Bạn đã làm gì cho sự đam mê của bạn ? Bạn đã làm gì cho giấc mơ của bạn thành sự thật ? Hay bạn đã bao giờ mơ ước về một điều gì đó chưa, dù đó chỉ là một điều giản dị . Hãy bắt đầu tất cả bằng một ước mơ, vì với giấc mơ mọi thứ đều trở nên có thể. "Everyone's choice begins with a dream, because with dreams EVERYTHING IS POSSIBLE" (Nicolas G. Hayer)

Có câu nói rằng: "It's not how good you are, it's how good you want to be" - tạm dịch là "đừng nên tìm hiểu mình giỏi đến mức nào, mà hãy xác định rằng mình muốn giỏi đến đâu". Và có một quyển sách của Paul Arden cũng có tựa đề giống như thế. Ông viết rằng: " Tất cả chúng ta đều muốn có sự tốt đẹp ở công việc hàng ngày, nhưng chúng ta thật sự muốn tốt đến mức nào ? - Khá tốt - Tốt - Rất Tốt - Hay là trở thành số một trong lĩnh vực mà ta tham gia - Hay là trở thành tốt nhất thế giới ? ".

Tất cả chúng ta đều muốn tốt, nhưng mấy ai trong chúng ta giám hy sinh và phấn đấu để trở thành vĩ đại... Đối với nhiều người trong chúng ta, "phấn đấu trở thành tốt...giống với cái được mọi người thích" đã trở thành điều quan trọng trong cuộc sống hơn là phấn đấu để tốt hơn. Điều này đã khiến nhiều người trong chúng ta nhầm lẫn và mất định hướng trong cuộc sống..

Hãy để niềm đam mê và khát khao phấn đấu đạt được ước mơ của chúng ta khơi nguồn động lực làm việc, sống, yêu thương.

Không có nhận xét nào: